MOVE Choiblogs






Tại ai nào, có lẽ chẳng tại ai
Tại biển xanh, hay trăng huyền ảo quá
Hay tại phượng hoa sắc màu đỏ lạ
hay vì cơn gió nhẹ cuối chiều thu
Mang xa gần chút muối mặn hoang vu.
Cho tôi nhớ…một thời trai trên Biển
Xếp bút nghiên, bởi quê mình chinh chiến
Bài sử kia tôi đang học dở dang .
Sóng Biển xanh đưa tôi đến ngút ngàn
Mỗi hải lý là một bài học mới
Nòng súng vươn nhằm quân thù tiến tới
Lửa trong tim nóng bỏng giửa lòng trai
Như Hải âu tung cánh dặm đường dài
Đời lính thủy hát bài ca của Biển
Dạ sắt son một lòng trong binh biến
Gió vờn bay áo yếm giửa trời xanh
Tôi với anh trên chiến hạm tung hoành
Giờ xa cách người về đâu...tôi nhớ!
Tại gió Biển vô tình mang hơi thở
Gọi tôi về đời lính trận ngược xuôi.
Nơi đảo xa, Đại dương sóng ngủ vùi
Ghi kỷ niệm ngày nào trên báng súng
Ta nhìn nhau ...cười trong mưa ướt sủng
Lời thư tình : -“.Lính thủy vậy mà em ! ”...
VA,23/09/2009 ( ThậpTrượngPhiHồng)

Vàng Anh (Thập Trượng Phi Hồng) Chào bạn ghé thăm... "Trang Thơ" !
Đăng bởi: Nặc Danh VIP 5 thg 10, 2009

0 nhận xét

Đăng nhận xét

View Blog, Logo

Đăng ký nhận bài viết mới