MOVE Choiblogs



Tôi với nàng chung con phố hẹp
Nhà của tôi chung vách nhà em
Cùng mảnh sân chung ánh trăng rèm
Chân đi học chung đường quen thuộc.
Cùng mắc mưa đôi chim lạnh buốt
Học cùng trường hôm sớm có nhau,
Tiếng vui cười ngỏ trước sân sau
Bao trò chơi đòn roi chung phận.
Lúc anh hờn khi thì em giận
Rồi bao lần em giả cô dâu
Chú rể tôi lá chuối che đầu
Đám cưới giả em vờ hờn tủi...
Rồi thời gian qua dần dong rủi
Em miền quê, tôi học Sài thành.
Và bây giờ đang ở cạnh anh
Chung ly rượu em cùng tôi uống,
hình đêm nay chụp chung một cuốn
Người đang làm chú rể là anh
Nhưng Cô dâu người khác đã dành
Em thui thủi mình riêng đứng lặng.

(VA,TTPH,30/09/2009)

Vàng Anh (Thập Trượng Phi Hồng) Chào bạn ghé thăm... "Trang Thơ" !
Đăng bởi: Nặc Danh VIP 2 thg 10, 2009

0 nhận xét

Đăng nhận xét

View Blog, Logo

Đăng ký nhận bài viết mới